[PANN] Điều còn cảm động hơn cả thứ hạng của If You…

… là sự thật ở thứ hạng ở Melon hiện tại, Hello đang ở hạng 19, và các bài hát khác của NU’EST như Overcome, Love Paint, Daybreak, vv… cũng đang ở trên bảng xếp hạng

Bời vì chính bản thân những đứa trẻ này biết điều đó rõ hơn ai hết, phải khó khăn đến mức nào mới có thể lọt được vào top 100 của Melon.

Mọi người biết thứ hạng của Love Paint trước kia không..?

Nó chỉ đứng ở hạng 225 thôi…

Họ đã phải tập luyện vất vả, chuẩn bị và mong đợi khi bắt đầu phát hành bài hát mới và bắt đầu quảng bá. Nhưng họ luôn luôn thất vọng… thậm chí xa khỏi top 100 nhưng thay vì kết thúc ở hạng 225 năm ngoái… Nhìn xem số bài hát của họ đang leo lên bảng xếp hạng kìa, NU’EST của chúng ta chắc phải vừa hạnh phúc lại vừa hoang mang đấy.

Lời nói của họ đầy sự hoài nghi…

Những lời mà bọn mình nói ra giống như nó chẳng có ý nghĩa gì cả, nhưng thực sự đó là cảm xúc chân thành của những đứa trẻ này đấy.

So với việc bọn mình đang ngập tràn hạnh phúc bây giờ, các thành viên cảm thấy hơn thế nữa… Và những lời Minki nói hôm qua: “Làm ơn đừng rời bỏ bọn tớ”, cậu ấy nói với đôi mắt run rấy, nó thực sự giống như một cú đánh mạnh vào mình.

Họ phải lo sợ rằng hạnh phúc này là giấc mơ thứ hai, chỉ như chớp mắt và biến mất.

Mặc dù chúng ta chỉ là một fandom nhỏ bé, thì chúng ta hãy đi cùng với những đứa trẻ này đến tận cùng nhé

Thay vì chúng ta chỉ quyết tâm lần này, hãy ở lại thật lâu lâu lâu cùng với niềm vui nhỏ bé quý giá này.

Giống như các thành viên của chúng ta đối xử và cảm ơn fan với sự chân thành, và lúc nào cũng nghĩ về fan trước tiên, hãy trở thành một fandom có thể bảo vệ được họ nhé.

image-2image

[+262; -1] 

COMMENTS

[+52; -0] Mình là fan của nghệ sĩ khác, nên mình đã lo sợ các cậu sẽ nói gì đó và mình sẽ giấu nó… nhưng mà bài hát này thực sự siêu hay luôn nên mình chỉ viết thế này rồi sẽ đi. Các cậu đã phải rất khó khăn đúng không? Mình thực lòng hy vọng NU’EST sẽ làm thật tốt. Bài hát thực sự hay lắm…ㅜ

[+45; -0] Thực lòng, mình là một LO/\E mới mấy tháng trước đây thôi, có thể không thể hiểu được cảm xúc của mọi người với idol. Nhưng bây giờ,.. hơn cả là một idol và một fan, mình dành tình yêu và sự trân trọng sâu đậm với NU’EST như chính con người họ vậy. Mình cảm thấy có lỗi vì trong suốt 6 năm qua mình đã không biết các cậu, mình sẽ dùng tất cả sức mạnh của mình và đưa cho các cậu sự chân thành của mình. Từ giờ trở đi tất cả chúng ta sẽ hãy phúc cùng nhau ♥

[+45; -0] Hạng 225.. Thật á.. Oa mình thực sự không phải là người mau nước mắt đâu nhưng tại sao mình lại cảm thấy như mình đang khóc khi nhìn thấy cái này thế ㅠㅠㅠ Họ đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian vào việc sáng tác nhạc và tập nhảy nhưng họ đã phải cảm thấy tất cả đều vô ích ㅠㅠㅠ Mình thực sự xin lỗi vì mình đã biết đến các cậu muộn như thế ㅠㅠㅠ Hãy yêu thương họ gấp đôi nhé ㅠㅠㅠ

Link Hàn: http://pann.nate.com/talk/338084333

engtrans: @jetaimedongho

Leave a Reply

