[PANN] Chúng mình… có vẻ như có rất nhiều fan tất cả đúng không?ㅎㅎ

(Fan tất cả ở đây chỉ fan ủng hộ mọi thành viên trong nhóm)

Mình cũng vậy, bắt đầu với một thành viên và sau đó từng người một, bắt đầu thích tất cả các thành viên nên nếu bây giờ bạn hỏi mình rằng mình thích ai nhất, mình không thể chọn nổi luôn…

Thành thật mà nói, vì mình không biết đến Aron nhiều cho lắm, mình đã tự hỏi là mình có thể dành tình yêu cho cậu ấy không, nhưng mà tình cảm của mình với cậu ấy cứ tự nhiên đến thôi….

Đây là lần đầu tiên mình thấy những đứa trẻ đáng yêu có sự quyến rũ của từng cá nhân như thế này

Có lẽ cũng vì mối quan hệ của LO/\E chúng ta siêu tốt nữa 😉

Mình đã lo lắng bởi vì mình bắt đầu stan các cậu ấy muộn nhưng thật nhẹ nhõm rằng mình đã gặp được những LO/\E siêu dễ thương và cả NU’EST nữa!

Từ cả năm người của NU’EST và tới cả những LO/\E nữa,

Tất cả hãy bước trên con đường hoa cùng nhau nhé~~~~~!! Stream tích cực lên nào!!!

screenshot_20170727-010351.png.jpeg

[+151; -2] 

COMMENTS

[+71; -0] Thật lòng mà nói, thật khó để trở thành fan cả nhóm, thông thường bạn chỉ stan 1 hoặc 2 bias mà thôi và chì dành một phần nhỏ tình cảm cho các thành viên còn lại nhưng đối với NU’EST, nói sao nhỉ, bạn bắt đầu stan từng người một và bạn chẳng thể thoát ra nổi

[+55; -0] Từ khi còn trẻ các thành viên đã ở bên nhau và mối quan hệ của các cậu ấy thực sự thân thiết như anh em ruột… Có vẻ như bởi vì thế mà NU’EST không hề có akgae nhỉ (akgae là fan only của một thành viên đi bash các thành viên còn lại trong nhóm)… Giống như kiểu sao mình có thể ghét người bạn mà bias của mình yêu quý và trân trọng chứ?? Và hơn cả thế là tất cả năm thành viên đều đẹp một cách khó tin và mỗi người lại có một sức hấp dẫn khác nhau.. Bởi vì Dongho nên mình đã nhúng ngón chân vào vũng nước (NU’EST) nhưng giờ thì bất cứ nơi nào mình đặt chân xuống thì đó đều là đầm lầy rồi. Mình chẳng thế thoát nổi nữa…ㅠㅠㅠㅠㅜㅜ

[+54; -0] Có vẻ tình cảnh này là do NU’EST thật sự rất thân thiết với nhau ♡ Mình đã đổ vì điều đó đấy

[+16; -0] Mình bắt đầu stan Jonghyun là cậu ấy là bias của mình, mình đã tự hỏi “Mình có thể trở thành fan tất cả không..? Nhưng mình đã tìm thấy câu trả lời trước cả khi mình nhận ra, mình tự nhiên thành fan tất cả luôn… Mình không thể nào không thích những đứa trẻ đáng yêu và mỗi người đều ngập tràn sức quyến rũ này đượcㅠㅠ

LInk Hàn: http://pann.nate.com/talk/338085046

engtrans: @jetaimedongho

Leave a Reply

