[PANN] – [INSTIZ] Idol đã vượt qua 100 triệu tim trên V App

Idol đó không ai khác ngoài NU’EST W

120d0697bf8d0757a382065fad6d6071.jpg

Thứ 3 vừa rồi, ngày 25, NU’EST đã phát hành bài hát mới của mình là ‘If You’, và ngay trong ngày hôm đấy, họ đã có một buổi phát sóng trực tiếp trên V App lúc 11 giờ đêm.

Tuy nhiên, ngay trước khi họ bắt đầu buổi phát sóng này, số lượng tim đã đạt 30 triệu tim

Một vài phút sau khi buổi phát sóng bắt đầu, họ đã có 40 triệu tim!

Sau cùng, khi họ đạt được 50 triệu tim, các thành viên đã thực hiện lời hứa trước đó của mình!!

Cuối cùng họ đã kết thúc buổi phát sóng với lượng tim là 55 triệu (mình không có ảnh cap cái này)

Có một sự kỳ lạ ở đây

Bỗng nhiên lượng tim nhảy lên là 88 triệu tim (cười)

Fan không nghĩ là lượng tim có thể tăng lên sau 50 triệu và nghĩ nó là lỗi của Vapp khi mà sau đó nó không được thêm vào

Fancafe:

NUEST_Ren: 8000 tim á?

NUEST_Ren: Ôi là 80 triệu tim sao?

Nó đáng ngạc nhiên đến mức Tiên tử fancafe chính thức của bọn mình là Minki đã rất sốc

Nhưng ôi chúa ơi

Hôm nay họ đã đạt được hơn 100 triệu tim rồi…

Lúc 11 giờ sáng ngày 28 tháng 7 năm 2017, họ đã trở thành nhóm nhạc thứ 3 đạt được 100 triệu tim trên Vlive

Nó nói rằng họ là nhóm nhạc thứ 3 chạm mốc 100 triệu tim trên V App

Chỉ mới vài tháng trước thôi, lượng tim của NU’EST đếm được chỉ có từng này..’ (pic: lượng tim trong hình là 868,595)

Và sau vài tháng, NU’EST đã đạt được 100 triệu tim..

Mình không thể nào tưởng tượng nổi các thành viên NU’EST W đã phấn khích đến mức nào

Các thành viên luôn thế này “40 triệu? Oa, đó là con số mình không bao giờ có thể tưởng tượng nổi…” mỗi khi họ có buổi phát sóng. Có vẻ như họ rất cảm động khi mình được các fan theo dõi, cảm thấy tự hào và đau khổ cùng nhau…!

Hiện tại JR (Jonghyun) và Ren (Minki) thậm chí đều tham gia chương trình giải trí, nên trong tương lai họ sẽ tích cực quảng bá. Thật tố nếu NU’EST có thể bước trên con đường hoa với mọi thứ.

Không chỉ fan của NU’EST, nhưng tới tất cả những ai đã theo dõi Produce 101 cùng nhau và cho họ sự ủng hộ, mình muốn được nói cảm ơn mọi người. Tớ tất cả các thực tập sinh khác đã tham gia Produce 101, có thể mọi việc sẽ tốt đẹp với các bạn trên sân khấu và các buổi phát sóng. thật tuyệt nếu chúng ta có thể nhìn thấy tất cả các bạn (thực tập sinh khác) nhiều hơn!!

Từ việc mỗi người có thể bấm được thật nhiều tim trên V App, fandom của bọn mình vẫn còn nhỏ nhưng mỗi người bọn mình có thể tương đương với 100 người đấy, đó chính là lý do bọn mình có thể đạt được lượng tim như vậy.

Cảm ơn vì mọi người đã đọc bài viết siêu dài này của mìn!!! NU’EST W cố lên!!!

[+254; -9]

Link Hàn: Bài đăng này đã bị xoá trên PANN

COMMENTS:

Via INSTIZ

  • NU’EST hãy bay thật cao hơn nữa nhé ㅠㅠ mình yêu các cậu ㅠㅠ
  • – Giờ đang siêu hạnh phúc rằng họ đang bắt đầu nhìn thấy ánh sáng, đó là điều mà họ xứng đáng.. Hãy thành công hơn nữa trong tương lai, hãy đạt được hạng 1 trong show âm nhạc, trong lễ trao giải… Hãy chỉ bước trên con đường hoa từ giờ thôi nhé!
  • NU’EST hãy chỉ bước trên con đường hoa từ giờ trở đi thôi ❤
  • Họ xứng đáng được thành công hơn hơn hơn hơn hơn nữa…ㅠㅠㅠ
  • Mấy đứa à, mình yêu các cậu.. Mình sẽ luôn luôn ở bên cạnh trong suốt cuộc đời luôn
  • Bài hát mới của NU’EST thực sự rất hay đấy!!!
  • Hãy toả sáng như những gì cậu làm bây giờ nhé… Đừng bận tâm gì cả, hãy toả sáng rực rỡ hơn trong tương lai!!
  • NU’EST.. Hãy!! Thành!! Công!!
  • Mình siêu hạnh phúc khi lịch trình của họ kín đặcㅠㅠ
  • Thật tốt khi biết giờ mọi thứ đang trở nên tốt đẹp với họ…
  • Hãy bùng nổ nhé, mấy đứa.. ㅠㅠ
  • Ngay bây giờ mình đang khóc đây!

Link Hàn: https://www.instiz.net/pt/4669832

engtrans: @mintfairy @pannative

Leave a Reply

