[PANN] Chiến tranh LO/\E (cùng với LABIOTTE)

LO/\E = Fan của NU’EST

smartselectimage_2017-07-21-22-53-13.png

Hãy lưu ý rằng tai nạn này đã xảy ra bởi vì LABIOTTE đã không chuẩn bị đủ poster và chỉ phân phối chúng ở khoảng 30 cửa hàng trên toàn quốc.

(Nghĩa rằng thực tế chỉ có 3 cửa hàng ở mỗi vùng trên cả nước ấy hả?)

Ngày 21 tháng 7, mình đã nghe được một tin giật gân rằng mình có thể có được poster của Choi Minki và Kim Jonghyun nếu như mình mua sản phẩm từ LABIOTTE

《Chiến tranh LO/\E bắt đầu!》

smartselectimage_2017-07-21-21-20-39

[1]

Mình đang học lớp 12, và đó là ngày cuối cùng của trường. Mình đã chạy đến cửa hàng như đứa điên ngay khi lớp học kết thúc.

screenshot_20170721-151942

Mình chạy điên cuồng đến nỗi mình còn không thể thở nổi bằng mũi trong vài phút.

[2]

Cửa hàng mở cửa lúc 10 giờ sáng, và mình đến nơi lúc 10 giờ 18 phút. Khi mình đến nơi, đã có sẵn một hàng dài đứng chờ ở trước cửa hàng rồi.

20170721_180544

[3]

Đợi ở bên ngoài…

Mình không bao giờ tưởng tượng nổi là phải cạnh tranh khốc liệt như vậy, thế nên mình đã kiểu: ‘Đánh nhanh thắng nhanh’ nên không hề mang theo bất kỳ thứ gì theo người cả.

Các LO/\E khác thực sự thông mình khi mang theo quạt máy, đồ che nắng, quạt gấp,… Khi các bạn ấy tự làm mát bằng những thứ đó, mình cũng bắt đầu dùng cái phiếu thành tích học tập của mình để tự quạt, bởi vì đó là tất cả những gì mình có.

[4]

20 phút trôi qua..

Mình đoán là một nhân viên đã nghĩ rằng trông bọn mình thật đáng thương, nên cô ấy đã bảo bọn mình đi vào và đứng chờ trong cửa hàng (Cảm ơn chị rất nhiều ㅠ Em thậm chí còn không bôi kem chống nắng, vậy nên da em bắt đầu chuyển sang màu đen rồi.)

[5]

Vì phải đứng ở ngoài một lúc lâu nên mình đã thực sự bốc mùi lên ở trong cửa hàng. (Mình thực sự xin lỗi tới những LO/\E đứng xung quanh mình…)

Nghiêm túc! Thành thật! Thực sự! Hontoni! Cứ 5 phút mình mới nhích được một bước…

20170721_180749

Mình đoán là LABIOTTE đã làm ngay sản phẩm tại chỗ và bán chúng đấy.

[6]

40 phút trôi qua

Một nhân viên đến bên cạnh mình và bảo mọi người là chỉ còn đúng 200 poster nữa thôi, và bọn mình có thể sẽ không lấy được chúng.

img_5707.png

Cái gì? Mình đã đợi đến tận 40 phút rồi còn gì???? Mình đã đến nơi chỉ sau đúng 20 phút lúc cửa hàng mở cửa mà???

1497182073_2787

Cái quái gì thế này??!

Mình đã suýt ngất khi nghĩ rằng cuối cùng mình có thể sẽ không lấy được cái poster nào… Mình đã tưởng tượng ra hình ảnh mình một tay ôm tấm poster, tay còn lại cầm mỹ phẩm và tự khen ngợi bản thân vì chỉ đến sau đúng 20 phút khi cửa hàng mở cửa.

Và mình bắt đầu nhìn những người xung quanh giống như kẻ thù vậy

Mình thậm chí đã kiểm tra xem có bao nhiêu tấm poster mà những LO/\E cầm theo khi ra khỏi cửa hàng. Mỗi khi nhìn thấy một LO/\E ôm một bó poster bằng cả 2 tay, tim mình muốn rớt xuống luôn.

20170721_181347.png

[7]

Thời gian trôi qua~ và cuối cùng cũng đến lượt mình!

Nhân viên đã hỏi “Bạn muốn mua sản phẩm nào ạ?”, nhưng mình đã quá phấn khích đến mức gần như gào lên ‘Choi Minki’.

Nhưng!

Mình quá lo lắng, cảm thấy hơi tội lỗi với những LO/\E đang chờ đợi ở phía sau, và tâm trí mình bay mất tiêu nên mình không thể phát âm đúng tên sản phẩm nổi

Wang Chincheu so… sotaecheu cheun… ko nan (Son tint rượu vang màu cam)

Thế nên nhân viên đã không thể hiểu được mình đang nói cái gì và cuối cùng cô ấy đã phải nhìn vào ghi chú của mình để tìm tên sản phẩm.

20170721_155523.png

Mình cảm thấy như con ngốc vậy.

[8]

Điều không mong đợi đã xảy ra.

Trước khi đến cửa hàng, mình đã quyết định sẽ mua những gì bằng cách tham khảo trước trên website. Nhưng khi bán online, mặt nạ chỉ có giá 1000 won thôi nhưng thực tế tại cửa hàng nó có giá 3000 won cơ. Nên thay vì phải trả 20 000 won, mình phải chi thêm 4000 won nữa và mình đã siêu do dự xem phải mua cái gì.

‘Không phải là 2 cái mặt nạ sẽ tốt hơn sao? Không. Son tint minisize xứng đáng với 6000 won bỏ ra hơn là 2 cái mặt nạ. Không! Son tint fullsize tốt hơn minisize nhiều!’

Thế là mình đã thay đổi suy nghĩ và thay đổi lựa chọn sản phẩm tận 3 lần (LO/\E và các nhân viên, I’m sorry..)

20170721_165803

[Kết quả]

  • Mình đã bỏ ra tổng cộng 90 phút (từ 10 giờ 18 phút đến 11 giờ 51 phút)
  • Cuối cùng mình cũng có được poster ㅠㅠ

Chỉ có ba loại poster. Một của Kim Jonghyun, một của Choi Minki, và một cái có cả hai người.

Mình đã dự định lấy poster cá nhân của Minki và Jonghyun, nhưng khi nhân viên thông báo “Chúng tôi không có đủ poster của Jonghyun”, tất cả LO/\E đứng xếp hàng ở ngoài đều rên rỉ trong đau đớn. Nên mình chỉ lấy một cái của Minki và một cái nữa có cả Minki và Jonghyun thôi.

20170721_21490520170721_181255

Cảm nhận…

Người thật trông đẹp hơn poster nhiều!

Bản thân mình đã hơi thất vọng, bởi vì chất lượng giấy khá tệ và ảnh mà Dispatch chụp họ đẹp hơn nhiều. Bạn có thể nhìn thấy cả lỗ chân lông của các thành viên.

  • Điều mình nhận ra trên đường về nhà

Mình đã không mua đúng loại sản phẩm cho bạn mình + Mình đánh mất phiếu thành tích học tập mà mình đã giữ

= Mẹ mình nghĩ rằng mình là người đáng thương hại khi đổi phiếu thành tích học tập lấy mấy cái poster.

ㅠㅠ Nhưng dù thế nào mình vẫn rất hạnh phúc ♡ Mình không hề hối hận tí nào!!!

[+846; -7]

COMMENTS:

[+151; -2] Những bức ảnhㅋㅋㅋㅋㅋ Chúng thực sự miêu tả chính xác tình cảnh của cậu lúc đó đấy ㅋㅋㅋ

[+140; -1] Bốc mùiㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cậu điên rồi đúng không ㅋㅋㅋㅋ

[+64; -0] Cậu là một LO/\E tốt bụng khi nghĩ cho các LO/\E khác và chọn một poster khác. Làm tốt lắm

download-178

[+56; -0] Không phải rõ ràng ‘LABIOTTE’ có nghĩa là ‘LO/\E ở đây’ sao?

Phụ âm của từ LABIOTTE (ㄹㅂㅇㄸ ) trùng với phụ âm của từ LO/\E Watta ( 러브왔따: LO/\E ở đây)

[+56; -0] LO/\E thực sự rất giỏi viết những bài đăng hài hước kiểu này

[+53; -0] LO/\E, giờ chúng ta không đông, nhưng mình cảm thấy tự tin khi nhìn thấy rất nhiều LO/\E đợi ở trước cửa hàng ㅠㅠ Mình đã nghĩ kiểu ‘đây là những người sẽ bước đi trên con đường dài cùng nhau’ ㅠㅠ Dù mình không thể có được nổi một cái poster ㅠㅠ Hãy ở bên cạnh với nhau, tới tận khi LO/\E lớn mạnh hơn nhé. Cho đến lúc đó, chúng ta phải chắc chắn là mình lúc nào cũng phải biết khiêm tốn đấy ♥

[+52; -0] Cơ mà thông thường, khi bạn nhận được phiếu thành tích học tập, không phải bạn sẽ gấp nó lại 32 lần rồi giấu nó vào sâu dưới đáy và kéo khoá cặp lại sao, để không ai có thể nhìn thấy nó? Chẳng nhẽ có mỗi mình là người duy nhất làm thế? Mình thực sự nghĩ chủ thớt là người siêu ngầu đấy.

[+50; -0]. LO/\E giỏi viết thật đấyㅋㅋㅋ Mình đã trở thành fan của LO/\E sau khi đọc mấy bài đăng tuyên truyền của họ đấy.

[+45; -0] 90 phút… Ghen tị quá đi ㅠㅠㅠ Mình đã đợi 3 tiếng dưới trời nắng, nhưng mình chỉ có thể lấy được một cái poster… Liệu có phải số lượng poster là điều bí mật hàng đầu mà họ không thể nói cho bất kỳ ai biết, và khiến mọi người chờ đợi lâu đến thế không ㅠㅠㅠ

wish.2009.dvdrip.xvid-unknown.avi_005944044_eminent95.jpg

[+43; -0] LO/\E siêu giỏi viết bài luônㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+36; -0] Mấy bài đăng tuyên truyền của LO/\E hài dã man. Mình muốn đọc chúng hàng ngày đấy…

[+35; -0] Fan của NU’EST vui tính thế ㅋㅋㅋ Và mình đã rất bất ngờ khi thấy họ rất tuyệt vời và tốt bụng ngay cả khi đang troll… Vụ troll này cũng phải ngạc nhiên lắm ấyㅋㅋㅋ

[+31; -0] Thật tối khi nhìn thấy một bài viết về NU’EST… Mình hy vọng có thể đọc chúng hàng ngày.. Họ có rất nhiều bài đăng siêu hài hước

[+30; -0] Mình nghĩ là mình sẽ trở thành fan của LO/\E mất.

[+21; -0] CF sẽ được phát hành vào tháng 8. Mình hạnh phúc lắm

[+17; -0] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cậu ngầu thế. Sao cậu có thể cứ đi về nhà mà không có cái phiếu thành tích học tập chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tên trường và tên của cậu đều viết cả trên đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋhài hước vãiㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+15; -0] Mỗi một cửa hàng đều có một số lượng poster khác nhau. Mình nghĩ có khoảng 400-500 cái ở các cửa hàng ở nông thôn, và khoảng 5000 cái ở cửa hàng tại Seoul, Myungdong và Hongdae, và sau đó họ phải mang chúng đến nhiều hơn. Poster của Kim Jonghyun hết rất nhanh, nên mình không thể có được bất kỳ cái nào ở tất cả các cửa hàng mà mình đến.

[+14; -0] Mình lấy được poster ở COEX, nhưng mình thực sự đã phải đợi 5 tiếng đồng hồ.. Mình khá chắc là LABIOTTE đã làm sản phẩm ngay tại chỗ và bán chúng đấy.

[+14; -0] Cậu đã lấy đâu ra can đảm khi tự tin lấy phiếu thành tích học tập của mình ra để quạt vậy? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mình đoán là cậu đạt được điểm cao lắm đúng không?

Link Hàn: http://pann.nate.com/talk/338009227

engtrans: @kpoplecom

Leave a Reply

