[PANN] Giờ mình mới nghĩ về nó, nếu NU’EST giành hạng 1

Mình là fan của nghệ sĩ khác nhưng mình đã rất tò mò nên mình đã tìm thấy cái này

pannapp_2017-08-06_06_04_54.jpg

Bảng xếp hạng thời gian các nhóm nhạc nam bỏ ra từ khi debut để giành được hạng 1 trên chương trình âm nhạc

Bổ sung thêm này

Mình đã tìm kiếm về NU’EST và họ nói rằng họ đã ra mắt một tuần trước BTOB. Mình đã nghĩ rằng không ai có thể phá vỡ kỷ lục của BTOB nhưng NU’EST sắp kỷ niệm 2000 ngày debut rồi…

Mình hy vọng họ chắc chắn sẽ nhận được hạng 1

Chúc mừng vì giành được hạng 2 ở Music Core ngày hôm qua nhé

Điên mất thôi – Bởi vì giờ họ là NU’EST W, thế nghĩa là 2 năm tới NU’EST sẽ không được thêm vào danh sách này và họ sẽ chỉ được thêm vào đây sau 2 năm nữa sao. Trong trường hợp đó, họ thực sự là tường thành rồi, không ai có thể phá vỡ nổi kỷ lục nổi đâu, oa…

[+265; -13]

COMMENTS:

[+87; -2] Nếu họ giành hạng 1 với NU’EST W, đó sẽ là lần đầu tiên trong 6 năm và nếu họ giành hạng 1 với đầy đủ cả nhóm khi Minhyun quay lại, đó là hạng 1 lần đầu tiên trong 8 năm, sẽ không có bất kỳ idol nào có thể đánh bại đâu ㄷㄷ

[+66; -1] Không còn nam idol nào giành hạng 1 trên chương trình âm nhạc nữa hay sao? Thực sự rất khó để đạt được nhỉ.

[+45; -1] Hơn cả việc tốn nhiều thời gian để giành được hạng 1, cái sự thực là có rất nhiều idol nhưng chỉ một số nhỏ trong đó giành được hạng 1 trên các chương trình âm nhạc là cú sốc ngớ ngẩn nhất đấy…

[+28, -0] Như đội mồ sống dậy luônㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅇㄴㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋCái này buồn cười chết mất ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋHọ là zombies rồiㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋVà hơn nữa là ‘Hello’ vẫn còn đang nằm trên bảng xếp hạng đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+25; -0] Nếu họ thực sự giành được hạng 1, điều đó thật vô cùng cảm động.. Đã 6 năm trôi qua, hầu hết các idol đã tan rã và rời khỏi ngành giải trí, trong các nhóm nữ thì EXID là biểu tượng đảo ngược bảng xếp hạng, còn nhóm nam không ai khác chính là NU’EST.

[+24; -0] Nếu NU’EST giành hạng 1 với đầy đủ cả nhóm, số năm tối thiểu họ phải bỏ ra là 8 năm, ㄷㄷㄷㄷㄷㄷㄷㄷㄷㄷㄷㄷㄷㄷㄷㄷㄷㄷㄷㄷㄷ

[+22; -0] Mình là fan của BTOB nhưng mình hy vọng NU’EST sẽ làm thật tốt và có thể phá vỡ được kỷ lục của BTOB, mình ủng hộ NU’EST.

Link Hàn: http://pann.nate.com/talk/338237090

engtrans: @jetaimedongho

Leave a Reply

